Lượt xem: 294
Lễ tặng xe đạp từ quỹ “Vì em hiếu học” của Viettel tại Long Phú
     Nhân dịp bước vào năm học mới 2019 – 2020, sáng ngày 10/9 Tập đoàn công nghiệp viễn thông quân đội Viettel chi nhánh tỉnh Sóc Trăng tổ chức buổi lễ trao tặng xe đạp từ chương trình “Vì em hiếu học” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tốt trên địa bàn huyện Long Phú. Đến dự có ông Lưu Phát – Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Sóc Trăng; Thượng tá Phạm Trí Dũng – Giám đốc Viettel Sóc Trăng; đồng chí Huỳnh Đức – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể cấp huyện, các thầy cô giáo, các em học sinh và quý phụ huynh.
Trích ảnh: Trao tặng xe đạp cho các em học sinh

     Tại buổi lễ trao tặng xe đạp, thượng tá Phạm Trí Dũng rất vui mừng vì các em học sinh trên địa bàn huyện Long Phú đã cố gắn vượt qua khó khăn, đạt nhiều thành tích tốt trong năm học vừa qua, đồng thời nhân dịp năm học mới đã bắt đầu đồng chí cũng mong các em học sinh được trao tặng xe đạp tiếp túc phát huy tinh thần hiếu học, không ngừng cố gắn vươn lên, món quà tuy nhỏ nhưng sẽ giúp các em đõ vất vả hơn khi đến trường. Dịp này có 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tốt tại 5 trường THCS, 8 trường tiểu học tại 5 xã là Hậu Thạnh, Long Phú, Phú Hữu, Long Đức và Song Phụng được nhận 50 chiếc xe đạp từ chương trình “Vì em hiếu học” với tổng kinh phí 50 triệu đồng.

     Em Nguyễn Huyền Trân – học sinh lớp 9A1 trường Tiểu học và THCS Song Phụng cho biết “em rất cảm ơn các cô chú lãnh đạo của địa phương và tập đoàn Viettel đã trao tặng cho xe đạp cho chúng em, có chiếc xe đạp mới sẽ giúp chúng em đến trường thuận tiện hơn, chúng em xin hứa sẽ cố gắn học thật tốt để không phụ lòng các cô chú lãnh đạo đã quan tâm cho chúng em”.

      Đây là năm thứ 6 Viettel Sóc Trăng triển khai thực hiện chương trình này tại Long Phú, và đây là một hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, đầy ý nghĩa của Doanh nghiệp cùng chung tay với địa phương chăm lo cho công tác khuyến học khuyến tài của huyện Long Phú./.

Tin, ảnh: Chiến Thắng

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 60
  • Hôm nay: 458
  • Trong tuần: 5 128
  • Tất cả: 1893877
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.